X

[ UPDATE ] - Thông báo về việc thay đổi chính sách bảo hành tai việt nam

30.07.2019   719 lượt xem

Thông báo ( update liên tục ) về những thay đổi trong chính sách bảo hành của Apple tại Việt Nam cho các thiết bị Macos Cập nhật liên tục chế độ bảo hành và hỗ trợ từ Hnmac

Cập nhật : 1/8/2019 - Những thiết bị mua tại HNMac sẽ đi về đâu ⁉️

Cho các bạn chưa biết

✨Trước ngày 30/07/2019 việc bảo hành trực tiếp tại TTBH ủy quyền Apple tại VN là điều hoàn toàn bình thường với tất cả các thiết bị Apple còn bảo hành Apple Cảe và các chương trình mở rộng khác

✨Đột nhiên, từ 31/07/2019 đồng loạt toàn bộ các trung tâm bảo hành tại Việt Nam yêu cầu khách hàng xuất trình hoá đơn mua hàng gốc từ Apple hoặc Resellers . 
Điều này gần như không thể với toàn bộ máy xách tay được bán trên thị trường. Kể cả các đơn vị lớn hay bé.

✨Sự việc trên sảy ra 1 cách hết sức đột ngột khiến không ai kịp chuẩn bị gì.

⁉️Và câu hỏi đặt ra là: số phận những chiếc máy do HNMac bán ra sẽ đi về đâu? 
⁉️Liệu có như Nhật Cường⁉️

✅Thông báo mới nhất này nhắm khẳng định lại tôn chỉ HỖ TRỢ TRỌN ĐỜI với khách hàng

✅Tất cả máy do HNMac bán ra nếu đủ điều kiện bảo hành HNMac vẫn tiếp tục bảo hành theo đúng quy định từ trước. HNMac đã có kế hoạch gửi thiết bị bị lỗi đi nước ngoài bảo hành bỏ qua việc TTBH ủy quyền tại VN khó dễ cho các thiết bị xách tay.

✅Với việc bảo hành trực tiếp tại VN , chúng ta vẫn phải chờ 15 ngày làm việc và đôi lúc là tới 3 tuần.

✅Chúng tôi sẽ cố gắng setup sao cho 1 tuần có thể gửi máy đi ít nhất 1 chuyến. Vậy là trên lý thuyết thì thời gian bảo hành cũng chỉ kéo dài từ 7 tới 14 ngày.

✅Sự việc sảy ra thật sự bất ngờ, nhưng mong quý ac hãy tin vào HNMac, những gì chúng tôi hứa, chúng tôi sẽ làm tới cùng.

#1: 8/10/2019 này Hnmac sẽ có chuyến gửi BH đầu tiên

Cập nhật : 31/07/2019 : 

Với các trường hợp kẹt phím cánh bướm chúng em sẽ tạm thời thay thế clicky free cho toàn bộ máy từ 2016 trở lại đây. Và đảm bảo việc nếu trương trình bảo hành mở lại anh chị vẫn tiếp tục được bảo hành

 

30/07/2019

Hiện tại, theo email thông báo từ TTBH ủy quyên của Aplle tại VN:

Từ ngày 31/07/2019 ,do chính sách của Apple mới thay đổi tất cả các máy muốn bảo hành tại Việt Nam và Australia (Úc) phải xuất trình được hoá đơn mua hàng gốc từ Apple hoặc Resellers, kể cả máy do các đơn vị phân phối chính hãng cũng cần hoá đơn này.

Có nghĩa là toàn bộ thiết bị Macos ( kể cả mua trực tiếp từ FPT và các đơn vị phân phối khác ) đều cần xuất trình hóa đơn gốc cung cấp đủ thông tin nguồn gốc máy, để được bảo hành tại Việt Nam

Tất cả các cửa hàng cũng như người dùng khác cũng đang chờ cập Nhật tiếp theo từ phía Apple. Việc này nằm ngoài tầm kiểm soát của HNMac , nên mong mọi người cùng hợp tác chờ đợi thông tin từ phía Apple


Với những sản phẩm do HNMAC bán ra chúng em vẫn luôn luôn làm việc và cam kết HỖ TRỢ HẾT MÌNH. Những khách hàng có yêu cầu muốn gửi đi nước ngoài để bảo hành HNmac cũng hỗ trợ anh chị với chi phí thấp nhất có thể ( chi phí thuê đơn vị ngoài với giá của đại lý )

Link chi tiết tại Pages chính thức của Hnmac : http://bit.ly/2YsmrEo

Chi tiết vụ việc anh chị có thể hỏi trực tiếp hotline Apple : 18001127
LINK chi tiết :
https://www.apple.com/au/support/service/help/warrantycheck/geo_proofofpurchase.html

 

5 điểm / 1 bầu chọn

Bài viết khác

Chat Facebook
Chat Facebook
Call: 097.772.8880